Modem ftth viettel – những dòng modem phát wifi được miễn phí lúc đăng ký internet viettel

Modem ftth viettel

sở hữu rộng rãi quý khách hỏi có khi đăng ký với Viettel mang được Tặng wifi không ? Modem là cái nào ? Mang Bảo hành ko ?

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

mang khách hàng là công ty hay cửa hàng:
có nhu cầu to về tuyến phố truyền (Để lắp Camera giám sát, Mạng Lan Ảo, Hội nghị truyền hình.vv) thì quan tâm đến các tính năng hỗ trợ của Modem như mở Cổng Port, tăng cường khả năng phủ sóng Repeater, Mạng riêng ảo VPS, DNS .vv

trước tiên để được tặng Modem wifi thì Bạn phải đăng ký lắp cáp quang quẻ viettel đã.

Bạn với thể xem ngay những gói cước Viettel đang khuyến mại tại đây

Chú ý về modem cáp quang quẻ
: những modem của Viettel cấp cho khách hàng đều có tính năng wifi đi kèm và phát sóng theo những chuẩn a,b,g,n (Đảm bảo cho phần lớn những đồ vật với chip wifi cũ hay mới đều bắt sóng rẻ và ổn định) .

các Tính năng và Bảo hành modem cáp quang:

những modem sở hữu wifi của Viettel được bảo hành hai năm theo tiêu chuẩn của dịch vụ. Những tính năng đặc trưng của Modem Viettel (Cài lại mạng, đổi mật khẩu wifi) với thể xem theo Video dưới đây:

Cáp đồng (ADSL) hay Cáp quang quẻ (FTTH) đều được khuyến mãi. Modem được tặng Modem luôn sở hữu chức năng phát wifi và mang 4 cổng để cắm các máy tính hay laptop.

Tiếp theo là các mẫu Modem quý khách thường được tặng kèm. Hãy đến mang cái Modem quang đãng hay gặp nhất.

1. BỘ PHÁT WIFI TOTOLINK N151RT + CONVERTER:

– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 3 năm (Tại Viettel)
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở rộng và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, Repeater, WDS
– tương trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– tương trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– Nhận xét: Bộ phát wifi này khi kết chợp có bộ chuyển đổi quang (Converter) tạo thành một Modem quang đãng tốt cho gia đình và những tổ chức nhỏ. Mang bộ phát wifi mang thể kết nối cùng một lúc lên đến 32 vật dụng nối mạng. Nếu như Bạn không dùng cho quán Game hay doanh nghiệp sở hữu nhu cầu Upload và Download to thì Modem quang quẻ này thừa sức đảm bảo những đề xuất của Bạn. Sở hữu Modem này Viettel còn tích hợp thêm tính năng Truyền Hình Cáp. Nên khách hàng nào đăng ký gói Combo: Lắp mạng internet và truyền hình thì ko cần phải lắp thêm trang bị gì khác nữa.
những các bạn với nhu cầu lắp thêm Camera giám sát. Modem quang đãng này cũng sở hữu thể hỗ trợ luôn.

2. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR740N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành hai năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– hỗ trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở rộng và nâng cao cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– tương trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: có
– Nhận xét: thương hiệu TP Link có lẽ tương đối là thân thuộc với chúng ta. Từ thời ADSL còn phổ quát trang bị TP Link đã đến khắp các ngỏng ngỏng trong những thị thành. Bộ phát TLWR740 có nhẽ là thân thuộc nhất với những người mua Việt Nam. Tính dai sức, độ ổn định khi phát sóng Wifi có nhẽ là đặc trưng của riêng Bộ phát này. Điểm yếu nhất của chiếc Modem quang quẻ này là không hỗ trợ Repeater. Tính năng lặp và mở mang vùng phủ sóng. Mặc dầu vẫn mang Bridge nhưng tiêu dùng Repeater vẫn tạo độ hợp nhất về tên wifi (Không bị rỗi loàn khi có quá nhiều tên mạng wifi trong cộng một khu vực). Bên cạnh đó TP Link TLWR740N cũng không tương trợ truyền hình cáp Viettel. Những các bạn không cần lắp Truyền hình có lẽ thích điều này.

3. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR741N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành 2 năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– hỗ trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– tương trợ mở rộng và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: sở hữu

– Nhận xét: Bộ phát TP Link TLWR741N là phiên bản nâng cấp của TLWR740N. Ví như đặt hai bộ phát 741 và 740 cạnh nhau chắc bạn không phân biệt được. Cải tiến lớn nhất của WR741N là bảo mật lên cấp cao hơn (Nút nhấn QSS) thay vì (Nút nhấn WPS) trên dòng WR740N Tính năng này cho phép chỉ cần nhất nút QSS hay WPS hay nhập mã PIN trên máy là thiết bị lạ tự động nối mạng Wifi mà không cần nhập mật khẩu. Có lẽ ở Việt Nam thì tính năng này không quan trọng lắm. Chỉ trường hợp khẩn cấp. Cần hỗ trợ luôn thì mới cần đến tính năng này. Loại 741N cũng sở hữu tăng cường thêm độ lợi của Ẳng ten nhưng hầu như thường có khác biệt lớn có WR740N.

4. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR841N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành 2 năm (Tại Viettel). Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 300 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở rộng và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: mang

– Nhận xét: Như hình bạn thấy. Dòng này là dòng đáng kể nhất. TLWR841N được nâng cao cường hẳn hai ăng ten (Hay vẫn thường gọi là hai râu). Hai râu này với cộng độ lợi 5dBi và là mẫu Omn (Vùng phủ rộng hơn, dài hơn). Khác sở hữu hai người anh em trước, TLWR841N tăng gấp đôi vùng phủ sóng của Wifi. Quý khách nào có không gian chật chội phổ quát vật cản thì sử dụng TLWR841N rất hợp.

tuy nhiên Viettel còn thiết bị 1 số dòng Modem khác cho các bạn lúc đăng ký lắp mạng viettel ở giai đoạn đầu triển khai Gpon. Chủng mẫu Totolink T1. Nhưng do trong thời gian ngắn nên Chúng tôi cũng chưa có dịp được thể nghiệm. Lúc nào trên tay được Totolink T1 Chúng tôi sẽ bổ xung thêm vào bài viết.
người dùng nào được Viettel tặng Modem khác mang thể vui lòng nhận xét hoặc góp ý dưới bài viết để chúng tôi bổ xung thêm vào bài viết cho phần lớn và tạo sự thuận tiện hơn cho khách hàng luôn thể tra cứu, tu bổ, nâng cấp.

nâng cao cường sóng wifi viettel

với phổ thông các bạn nói đang dùng Modem wifi của nhà mạng nhưng nhà phổ biến vật cản vậy sở hữu bí quyết gì nâng cao cường (kích sóng) wifi được không ?
Câu trả lời là được. Bạn hoàn toàn có thể tậu những chủng cái modem đã liệt kê ở trên. Tậu về và cắm vào cổng Lan của Modem Viettel. Một số trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki hay Shopee có bán sẵn các chủng chiếc modem nói trên. Trong tháng này Shoppee đang sở hữu chạy chương trình ưu đãi (Flash Sale) giá tương đối thấp trong khoảng 200.000 đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinairato

Adyo 88

Index0624